คณะวิทยาการจัดการ
การตลาดและการสร้างแบรนด์บุคคล
คุณสมบัติและเกณฑ์การคัดเลือก
1. ผู้ที่คาดว่าจะสำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่าจากสถาบันการศึกษาที่กระทรวงศึกษาธิการรับรองวิทยะฐานะ
2. เป็นผู้ที่มีสุขภาพร่างกายและจิตใจสมบูรณ์ มีบุคลิกภาพที่เหมาะสม
3. เป็นผู้ที่มีแฟ้มสะสมงาน (Portfolio) ที่แสดงความสามารถ ทัศนคติ ผลงานที่ผ่านมา และความพร้อมในการเข้าศึกษา ส่งมาที่อีเมล supawan_api@dusit.ac.th
4. สอบสัมภาษณ์ โดยอาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตรฯ (พิจารณาจากผลการเรียน ทัศนคติ บุคลิกภาพ และความพร้อมในการเข้าศึกษา)
– เอกสารประกอบการพิจารณา การสัมภาษณ์ ประกอบด้วย ผลการเรียนเฉลี่ยสะสม 4 – 5 ภาคเรียน พร้อมสำเนา Portfolio ความสามารถพิเศษ ผลงานในด้านต่าง ๆ เป็นต้น
คุณสมบัติและเกณฑ์การคัดเลือก
1. ผู้คาดว่าสำเร็จการศึกษามัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่าจากสถาบันการศึกษาที่กระทรวงศึกษาธิการรับรองวิทยฐานะ
2. มีผลการเรียนเฉลี่ยสะสม (GPAX) 5 ภาคเรียนไม่น้อยกว่า 2.00
3.เอกสารประกอบการพิจารณาการสัมภาษณ์ ที่แสดงถึงศักยภาพของตนเองในการเข้าศึกษา เช่น แฟ้มสะสมผลงาน (Portfolio) โดยนำส่ง ณ วันทำการสอบสัมภาษณ์ หรือส่งเป็นรูปแบบเอกสารมาที่อีเมล supawn_api@dusit.ac.th
3. สัมภาษณ์จากอาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตร
คุณสมบัติและเกณฑ์การคัดเลือก
1. ผู้สำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่าจากสถาบันการศึกษาที่กระทรวงศึกษาธิการรับรองวิทยฐานะ
2. มีผลการเรียนเฉลี่ยสะสม (GPAX) 6 ภาคเรียนไม่น้อยกว่า 2.00
3. มีค่าสัดส่วนน้ำหนัก ดังนี้
– GPAX ร้อยละ 80
– TGAT (90) ความถนัดทั่วไป ร้อยละ 20