คณะวิทยาการจัดการ

การตลาดและการสร้างแบรนด์บุคคล

คุณสมบัติและเกณฑ์การคัดเลือก

1.ผู้ที่คาดว่าจะสำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่าจากสถาบันการศึกษาที่กระทรวงศึกษาธิการรับรองวิทยฐานะ
2. เอกสารประกอบการพิจารณาการสัมภาษณ์ ได้แก่ แฟ้มสะสมผลงาน (TCASFolio หรือ Portfolio ทั่วไป)
3. สัมภาษณ์จากอาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตรโดยพิจารณาจากบุคลิกภาพ ทัศนคติ ความสามารถพิเศษ แนวคิดทางการตลาดและการสร้างแบรนด์บุคคล
* นำส่ง TCASFolio หรือ Portfolio ทั่วไป มาที่อีเมล mkt.pb.sdu@gmail.com

คุณสมบัติและเกณฑ์การคัดเลือก

1.ผู้ที่คาดว่าจะสำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่าจากสถาบันการศึกษาที่กระทรวงศึกษาธิการรับรองวิทยฐานะ
2. เอกสารประกอบการพิจารณาการสัมภาษณ์ ได้แก่ แฟ้มสะสมผลงาน (Portfolio)
3. เป็นผู้ที่ศึกษาในโรงเรียนที่มีข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ
กับมหาวิทยาลัยสวนดุสิต จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
4. สัมภาษณ์จากอาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตรโดยพิจารณา
จากบุคลิกภาพ ทัศนคติ ความสามารถพิเศษ แนวคิดทางการตลาด
และการสร้างแบรนด์บุคคล
* ส่ง Portfolio มาที่อีเมล mkt.pb.sdu@gmail.com

คุณสมบัติและเกณฑ์การคัดเลือก

1. ผู้สำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า
จากสถาบันการศึกษาที่กระทรวงศึกษาธิการรับรองวิทยฐานะ
2. มีผลการเรียนเฉลี่ยสะสม (GPAX) 6 ภาคเรียน ไม่น้อยกว่า 2.00
3. มีสัดส่วนน้ำหนักคะแนน ดังนี้
– GPAX (6 ภาคเรียน) ร้อยละ 70
– TGAT (90) ความถนัดทั่วไป ร้อยละ 30

สถานที่จัดการเรียนการสอน : มหาวิทยาลัยสวนดุสิต กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ : 022445740